chinh-sach-giai-quyet-khieu-nai-go-lam_c3e86f2a667f4081ae6ca61d55b73b98_1024x1024.jpg

Chính sách về quy trình xử lý khiếu nại

Tất cả 23-10-2021
Thủ tục quy trình khiếu nại
  • EGE tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
    Tất cả mọi trường hơp bảo hành, nhân viên phụ trách của EGE sẽ liên hệ với Quý khách khi đến thời điểm bảo hành hoặc quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
    Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
  • Để được hỗ trợ tư vấn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotlline: 024 6668 0258

Email: info@ege.com.vn